Uniqlo ออก UT คอลเลคชั่นพิเศษ MAKOTO SHINKAI FILMS COLLECTION

เข้าฉายที่ญี่ปุ่นแล้ว!! กับ “Suzume no Tojimari” ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ ชินไค มาโคโตะ แฟนๆ ที่ไทยก็ห้ามพลาด เสื้อยืด UT คอลเลคชั่นพิเศษ MAKOTO SHINKAI FILMS COLLECTION ก็เริ่มจำหน่ายที่ไทยวันนี้วันแรกเช่นกัน!!

การันตีผลงานด้วยชื่อของผู้กำกับ ชินไค มาโคโตะ กับอนิเมะเรื่องราวสนุกเข้มข้น ภาพฉากอันสวยงามสุดประทับใจ รวมถึงเพลงประกอบสุดไพเราะ ซึ่งก็ยังคงเป็นผลงานของศิลปินคู่ใจ RADWIMPS

เรื่องย่อภาพยนตร์: สุซุเมะ สาวน้อยวัย 17 ปี อาศัยอยู่ในเมืองเงียบๆ ในคิวชู เธอได้พบกับนักเดินทางหนุ่มที่กำลังหาประตูอยู่ ณ ซากปรักหักพังในภูเขา สิ่งที่หลงเหลืออยู่ที่นั่นคือ ประตูเก่าๆ บานหนึ่ง หลังจากที่เริ่มเปิดประตูไปแล้ว ประตูอื่นๆ ที่อยู่ตามสถานที่รกร้างต่างๆ ในญี่ปุ่นก็เปิดตาม เชื้อเชิญให้ภัยพิบัติจากอีกฟากของประตูเข้ามา ซึ่งจำเป็นจะต้องปิดประตูทั้งหมดกลับไปให้ได้

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://www.youtube.com/watch?v=FVU0zESXS5c
เว็บไซต์ภาพยนตร์ https://suzume-tojimari-movie.jp/

ห้ามพลาด! เสื้อยืด UT คอลเลคชั่นพิเศษ MAKOTO SHINKAI FILMS COLLECTION ทั้งหมด 4 ลาย จากภาพยนตร์เรื่องดังของผู้กำกับ ชินไค มาโคโตะ ทั้ง 3 เรื่อง ได้แก่ Your Name, Weathering with You, และ Suzume no Tojimari ราคาตัวละ 590 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน UNIQLO และบนเว็บไซต์
https://s.uniqlo.com/ut-makotoshinkai-02