นิทรรศการฉลองครบรอบ 50 ปี Hello Kitty ครั้งแรกในไทย

เริ่มแล้วจ้า! มาร่วมผจญภัยไปกับนิทรรศการฉลองครบรอบ 50 ปี Hello Kitty ครั้งแรกในไทย “Hello Kitty Exhibition : Celebration of Friendship” และ “Sanrio Characters : FUNtastic Exhibition” ที่บอกเลยว่ามาแล้วได้ทั้งความสนุกและรอยยิ้มกลับบ้านแน่น๊อนนนน~

ภายในงานจะแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนน้อง Hello Kitty และโซนเหล่าผองเพื่อนจาก Sanrio จัดแสดงด้วยเทคนิค Immersive & Mapping ล้ำสมัย พร้อมแสง สี เสียงและอินเทอร์แอ็กทีฟแบบจัดเต็มจุกๆ ไปเลยจ้า! มีห้องไฮไลท์แต่ละมุมให้เลือกถ่ายมากมาย อาทิ ห้อง Hello Kitty ชมซากุระ, ห้องบ้านแสนสุขของ My Melody, และห้องป่าใหญ่ของ Kuromi มีกิจกรรรมให้เล่นด้วยน้า แอดมินอยากอยู่ทั้งวันเลยละ เพลินมั๊กกกกเยย


หลังสนุกกับงานจนหนำใจแล้ว ก็แวะช้อปปิ้งต่อที่โซนสินค้าได้นะ~ มีของน่ารักๆ จาก Sanrio เพียบเลย หรือแวะร้านคาเฟ่ Casa Lapin สั่งขนมและเครื่องดื่ม พร้อมรับปลอกสวมแก้ว (Cup sleeve) ของสะสมสุดลิมิเต็ดที่มีเฉพาะในงานนี้ได้ละ ใครที่ไม่ได้เข้าชมนิทรรศการ ก็ซื้อนั่งทานชิลๆ ได้ แฟน Sanrio ต้องห้ามพลาดเลยยยย แอดมินนี่เตรียมกระเป๋าไปขนกู๊ดส์น้องๆ กลับบ้านล้าาาา~

สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.icvticket.com
📆 วันจัดงาน : 10 สิงหาคม – 10 พฤศจิกายน 2567
🕥 เวลา: แบ่งเป็นรอบ รอบละ 1 ชม. ได้แก่ 11.30 น. / 12.30 น. / 13.30 น./ 14.30 น./ 15.30 น./ 16.30 น./ 17.30 น./ 18.30 น./ 19.30 น.
📍สถานที่ : House of Illumination, Central World Pulse ชั้น 7 และชั้น 8 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทางเข้าอยู่ติดกับร้าน Sushiro